Leita ķ fréttum mbl.is

Glęrur um Frakkland

 

Frakkland !! Ķ landafręšinni ķ įr žurftum viš aš gera glęrur um tvö lönd , ég valdi mér Frakkland og Grikkland og er sś glęrukynning į leišinni Wink fyrst byrjaši ég aš lesa mig til um löndin og svo byrjaši ég aš vinna ķ glęrunum. En ķ žessum glęrum leinist ķmislegt um Frakkland sem žś kannski  , sko bara kannski vissiru ekki įšur Grin En ég segi t.d. hvaš eru frakkar žekktir fyrir ? um Monu Lisu og Eiffel turnin ofl. Žetta verkefni gekk bara mjög vel og žetta verkefni var fręšandi og skemmtilegt Halo  en sem betur fer var ég ekki sofandi viš žetta verkefni eša aš mér fannst žetta leišinlegt? SleepingGetLost En ég vona aš ŽŚ lesandi góšur aš žś myndir bara skoša žessar glęrur  ;D xd <3


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ingunn Rut Sigurðardóttir
Ingunn Rut Sigurðardóttir
IngunnR. | 7 bekkur | brh |

Eldri fęrslur

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband