Leita ķ fréttum mbl.is

Glęrur um Grikkland !

 

Verkefniš meš žessar Glęrur gekk alveg įgętlega. Ég byrjaši į žvķ aš skoša efni um Grikkland ķ bókini Evrópa Įlfan okkar. Og žį byrjaši ég aš skrifa glęrur um Grikkland. Mig langaši aš skrfia um Grikkland žvķ mér finst žaš vera flott og fręšandi land śtaf öllum grķsku gušunum og lķka hvaš žaš eru margar eyjar viš Grikkland. Og einnig hvernig žaš er ķ laginu og fleirri smįatriši.  Ég fjallaši soldiš um Grķsku eyjuna Krķt , sem er flott feršamannaeyja. Mig langar alveg obóšslega mikiš aš fara til Grikklands śtaf mörgum įstęšum t.d. allar rśstirnar,grķsku gušina og svo nįttlega bara sólin og ströndin Whistling. En ég bara vona aš žś skošir žessar glęrur meš skemmtun !  

 

- Ingunn Rut Sideways

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ingunn Rut Sigurðardóttir
Ingunn Rut Sigurðardóttir
IngunnR. | 7 bekkur | brh |

Eldri fęrslur

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband